Hotgirl Victoria Vy: "Tôi không cho phép mình ngủ quên trong chiến thắng"

Thời gian qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau loạt hình ảnh cũng như tài khoản của Vy Việt Hòa (Victoria Vy). Đây là một trong những người dùng nổi bật khi sở hữu lượt theo dõi, tương tác “khủng” mỗi khi livestream.


Cô gái đến từ Lạng Sơn dù đã tuổi nhưng vẫn ghi điểm với mọi người bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp với nụ cười tươi rạng rỡ, phong cách thời trang ấn tượng. Bên cạnh đó, cách ăn nói lưu loát, đáng yêu, thông minh cũng là một trong những yếu tố giúp cô chiếm được tình cảm của mọi người. Vì thế mà việc cô vào Top những người nổi bật là điều không quá bất ngờ.



Từ một cô gái có phần tự ti về chuyện tuổi tác, giờ đây, Victoria Vy không chỉ tự tin hơn mà còn cho thấy sức hút của mình khi đạt được giải thưởng danh giá, đồng thời được đông đảo mọi người yêu quý. Chia sẻ về thành tích Top người dùng nổi bật vừa đạt được, cô gái đến từ Lạng Sơn tâm sự: “Tôi được nhiều người biết tới mình hơn, nhiều bạn hơn thì vui hơn. Vy cũng quản lý 1 nhóm nhỏ idol nên nếu mình có dấu ấn thì sự tín nhiệm của mình đối với các idol cũng cao hơn. Sau một khoảng thời gian ngưng livesteam rồi sau đó quay lại khoảng 7 tháng gần đây thì Vy thấy cái Vy đạt được khiến Vy cũng khá là tự hào”.



Victoria Vy thừa nhận cô đến với livestream như một cơ duyên và cũng chính nhờ điều đó đã giúp nữ streamer yêu thích ngày càng gắn bó với công việc này. Đối với cô, đây là một công việc giúp cô có thể tìm kiếm những người bạn mới, có thể trải lòng mình và hơn hết tìm lại sự tự tin vốn đã bị đánh mất trong con người mình. Cô chia sẻ: “Khi biết tới livestream qua 1 người em, Vy hơi sợ và ngại vì tuổi khá lớn rồi. Trong khi đó, bản thân Vy cũng không biết hát, không có dụng cụ chuyên nghiệp.”



Vượt qua những mặc cảm về tuổi tác, cô gái đến từ Lạng Sơn dần “bắt nhịp" với người dùng của ứng dụng này khi có những lần livestream giao lưu, trò chuyện, mang đến nhiều niềm vui cho mọi người. Với Victoria Vy, việc được gặp gỡ những người bạn mới, chia sẻ cùng họ giúp cô có thêm nhiều bài học thú vị trong cuộc sống. Theo Victoria Vy, kết quả cô có được hôm nay là thành quả của sự nỗ lực song cũng là kết quả của sự yêu mến mà mọi người dành cho mình. Vì vậy, bản thân cô luôn nhắc nhở mình không nên “ngủ quên trong chiến thắng" mà phải cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Cô nói: “Tôi nghĩ rằng khi người ta yêu mến thì mới dành cho mình sự quan tâm nhiều đến vậy. Nhưng nếu tôi hài lòng với hiện tại, chỉ biết livestream những nội dung cũ thì không phải là một phương án hay. Tôi muốn mọi người yêu mến mình thông qua nội dung, những lần livestream chứ không chỉ vì nhan sắc".



Victoria Vy kể từ khi nổi tiếng, cô có nhiều bạn mới ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, chính điều đó cũng khiến hot girl phải đối mặt với những ít điều tiếng, những “lời ra tiếng vào". Cô kể: “Hồi đấy do có những app livestream có điều tiếng không tốt, mang suy nghĩ tiêu cực cho mọi người nên khi Vy làm cũng sẽ bị hỏi mấy câu kiểu như “có show hàng không?” “Có bị dụ đi khách này kia không?” Thì mình cứ nói không hề có thôi, còn tin hay không thì kệ người ta. Hoặc có những người họ ác hơn thì tung tin đồn Vy đi tour, đi khách, nhưng mà thật sự là Vy thấy mấy cái đấy không hề có chút ảnh hưởng gì tới tâm trạng hay cuộc sống của Vy tí nào cả. Mà làm từ năm 2017 tới giờ, chưa từng có ai dụ cả”.

Nhờ “tinh thần thép", sự bản lĩnh khi đối mặt với những lời đồn đoán mà giờ đây, Victoria Vy đã trở thành người nổi tiếng được đông đảo người dùng Uplive trong và ngoài nước yêu quý. Điều đó giúp cô ý thức được rằng bản thân phải không ngừng tạo ra những buổi livestream thú vị, trở thành nhịp cầu nối với mọi người.



Cô tâm sự: “Định hướng thì nhiều nhưng tương lai gần Vy vẫn sẽ là idol livestream. Vì thật sự là có đam mê với công việc này vì nó mang lại niềm vui cho mọi người. Còn xa hơn thì Vy muốn trở thành một người quản lý, làm việc đào tạo các bạn idol livestream mới giống như mình ngày xưa."

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét