Giải thưởng Oscar ngành du lịch thế giới: vinh danh Tập đoàn Ascott Việt Nam

02 giải thưởng quan trọng nhất cho lĩnh vực căn hộ dịch vụ đã gọi tên The Ascott Vietnam cho giải “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và Somerset Grand Hanoi với danh hiệu “Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam”. Đây là 02 trong số hơn 23 giải thưởng mà tập đoàn The Ascott Limited toàn cầu đã dành được tại WTA năm 2020 và đồng thời đánh dấu lần thứ 08 khu căn hộ dịch vụ cao cấp Somerset Grand Hanoi dành được giải thưởng uy tín này.

Bà Lew Yen Ping – TGĐ Quản lý Vùng Việt Nam, Lào, Campuchia của Ascott cho biết: nhiều năm được công nhận là “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu” tại Việt Nam và Châu Á là sự khẳng định về chất lượng và sự hoàn hảo mà Tập đoàn Ascott mang lại cho khách hàng và đối tác. Trong năm 2020 đầy thử thách, Ascott đã thực hiện những cải tiến quyết liệt để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Sự công nhận của khách hàng đã minh chứng cho sự nỗ lực và tận tâm để Ascott luôn là ngôi nhà an toàn và ấm áp cho các vị khách mỗi khi xa nhà.


Tập đoàn Ascott Việt Nam và Somerset Grand Hanoi đã dành chiến thắng với số lượng bình chọn đông đảo từ khách hàng và sự đánh giá cao của tổ chức WTA. Đạt được chiếc tượng vàng của ngành du lịch, lữ hành và dịch vụ năm 2020 là một sự ghi nhận và là động lực to lớn để Ascott tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ tại Việt Nam và toàn cầu. Đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng, Tập đoàn Ascott đã ra mắt ứng dụng “Discover ASR App” với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn không chỉ cho các cư dân mà còn là người bạn đồng hành cho các chuyến du ngoạn của các tín đồ đam mê du lịch, trải nghiệm trên khắp thế giới.

The Ascott Limited, trụ sở chính tại Singapore, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới. Các dự án của Ascott trải dài trên hơn 180 thành phố tại hơn 30 quốc gia ở Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi và Mỹ với hơn 117.000 căn hộ tại hơn 700 tòa nhà. Tập đoàn hiện quản lý các thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn bao gồm Ascott, Citadines, Citadines Connect, Somerset, Quest, The Crest Collection, lyf, Préférence, Vertu, Harris, Fox, Yello and POP!.

Tại Việt Nam, Ascott là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất với gần 7.000 phòng tại 27 khu căn hộ dịch vụ tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.Ngoài phục vụ cho các nhu cầu của người nước ngoài và khách du lịch tại Việt Nam, Ascott tin tưởng vào việc giúp đỡ cộng đồng địa phương thông qua những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội.

Thanh Trúc 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét