Cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Đại học Công Thương” chính thức được khởi động

Mới đây, NTK Việt Hùng đã nhận lời đồng hành cùng cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên trường Đại học Công Thương 2023" TP Hồ Chí Minh cùng Nam vương Quốc tế - siêu mẫu Trương Ngọc Tình, Á hậu Siêu mẫu Thế giới H’Ăng Niê …trong vai trò là trưởng Ban giám khảo cuộc thi.

"Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương" năm 2023 là một sân chơi tài năng và nhan sắc dành cho tất cả các sinh viên đang theo học tại trường. Lần đầu tiên được tổ chức, nhưng cuộc thi không chỉ thu hút sự quan tâm của sinh viên Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM bởi tính chuyên nghiệp và quy mô của cuộc thi, cùng với những thông điệp tích cực về vẻ đẹp hình thể, sự tỏa sáng của tài năng, sự tự tin và sáng tạo.


Chia sẻ tại lễ ra mắt cuộc thi, NTK Việt Hùng bày tỏ: "Tôi mong muốn cuộc thi này không chỉ là một sân chơi về trí tuệ mà còn là một sân chơi về nhan sắc, ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn cho sinh viên trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh cũng như sinh viên các trường Đại học khác trên địa bàn thành phố.

Cuộc thi này cũng là cơ hội để các sinh viên phát triển bản thân, tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của mình. Đây cũng là một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của các em. Sứ mệnh cao cả của các em chính là đem lại hình ảnh đẹp nhất, đáng tự hào nhất của trường mình qua cuộc thi này”.


“Nét đẹp sinh viên Đại học Công Thương” bắt đầu vòng sơ khảo từ ngày 12/10 với sự tham gia của 85 thí sinh, sau đó là vòng bán kết 20/10 và Đêm chung kết trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 17/11.

Ban tổ chức cho biết sẽ chọn ra 30 thí sinh từ 85 thí sinh đăng ký ban đầu để bước vào đêm bán kết dự kiến diễn ra vào tối 20/10 với chủ đề "Tự hào sinh viên Đại học Công Thương", được xây dựng thành một chương trình nghệ thuật. BTC sẽ biến sân trường thành sàn catwalk dài cho gần 100 văn nghệ sĩ biểu diễn cùng sinh viên.


Đêm chung kết các thí sinh sẽ trình diễn trang phục thể thao, trang phục dạ hội, trang phục áo dài và trả lời ứng xử. Ban Giám khảo sẽ chọn, vinh danh và trao vương miện cho Hoa khôi và Nam vương Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương năm 2023. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Top 3 nữ cuộc thi sẽ được đặc cách vào vòng bán kết cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023" do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.


Ngoài ra, thí sinh (1 nam, 1 nữ) đoạt danh hiệu phụ Đại sứ Áo dài sẽ được đặc cách vào chung kết "Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam 2023" do nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện.

PV
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét