Trung tâm CIECA tuyển sinh du học Úc, SINGAPORE vào tháng 03.2023

Sau thời gian tìm hiểu và làm việc, vừa qua “Trung tâm Phát triển Kinh tế - Văn hoá - Nghệ thuật Quốc tế (CIECA)” đã ký kết với “Học viện Đào tạo Đỉnh cao (OLA)” và “ATL Teaching Methodology” của Singapore trong việc tuyển sinh Du học tự túc tại Úc và Singapore.


Là hai đơn vị lớn có nhiều năm kinh nghiệm cũng như nhiều thành tích trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tại Singapore. OLA và ATL mong muốn sẽ mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho học sinh và học viên khu vực. Từ đây, CIECA đã nhận được lời mời hợp tác trong lĩnh vực tuyển sinh du học tại 07 hệ thống trường uy tín tại Úc và 02 ngôi trường danh giá tại Singapore.

Để CIECA có thể triển khai hoạt động tuyển sinh tại Việt Nam, vừa qua đại diện của ATL và CIECA đã có buổi ký kết hợp tác các hạng mục liên quan đến tuyển sinh du học tại Úc và Singapore.



Theo nội dung ký kết, CIECA sẽ có trách nhiệm tuyển sinh các bậc học như sau:

- Từ tiểu học đến trung học với học phí theo quy định của trường sở tại, có quản gia và người giám hộ tại trường để chăm sóc và đảm bảo sức khoẻ cũng như việc học của du học sinh. Riêng học sinh từ 17 tuổi trở lên có thể đi làm theo giờ để có thêm tiền sinh hoạt phí.

- Bậc Đại học: mỗi tuần học khoảng 3 ngày, thời gian còn lại có thể đi làm với mức thu nhập 21-29$/giờ.

Điều kiện nhập học trung học và Đại học:

- Tốt nghiệp cấp 2 hoặc cấp 3

- Điểm IELTS là 5.5

- Tài khoản tiết kiệm 30.000$ Úc

- Nếu học sinh - sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh sẽ được trau giồi tiếng Anh vào năm đầu tiên.

Ngoài ra, học sinh hoặc sinh viên còn được học nghề vào thời gian rảnh.

Việc ký kết này sẽ mở ra cơ hội du học tại Úc và Singapore cho nhiều lứa tuổi ở nhiều địa phương khác nhau trên lãnh thổ Việt Nam. Qua đó sẽ giúp phụ huynh có thêm kênh giáo dục uy tín và chất lượng để lựa chọn cho hành trình trau giồi kiến thức và định hướng tương lai cho con em mình.

P.V
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét