Nhạc viện TP.HCM trân trọng giới thiệu chương trình nghệ thuật United Family Concert 2020

Năm 2020, mặc dù chịu những ảnh hưởng to lớn của dịch Covid 19 nhưng các giảng viên, sinh viên, nghệ sĩ của Nhạc viện TP.HCM vẫn luôn mong mỏi thực hiện những chương trình nghệ thuật chất lượng cao, góp phần mang âm nhạc đến với những người yêu âm nhạc của TP.HCM. 

Chương trình United Family Concert 2020 (Thứ Sáu ngày 18/12/2020 tại Phòng Hòa nhạc A, Nhạc viện TP.HCM – 112 Nguyễn Du, Q.1) được dàn dựng với màu sắc hoàn toàn tươi mới qua những tác phẩm trẻ trung, sôi động, những nhạc phẩm mùa giáng sinh và năm mới, hứa hẹn một đêm nhạc đáng nhớ cho mọi người. Khán thính giả sẽ được gặp lại những nghệ sĩ uy tín của Nhạc viện như Nghệ sĩ – giảng viên Saxophone Quách Tiến Dũng, Saigon Sax Quintet, chỉ huy Hồ Duy Trường cùng các giảng viên, sinh viên khoa Pop, Rock, Jazz và Âm nhạc công nghệ Nhạc viện TP.HCM.


Chương trình United Family Concert đánh dấu 3 năm ngày ra đời của dàn hợp xướng United Youth Harmony Choir (UYHC). Đây là dàn hợp xướng cộng đồng được thành lập tại Nhạc viện TP.HCM dưới sự bảo trợ của công ty Korea United Pharm Inc. Trong 3 năm qua, Nhạc viện TP.HCM đã dày công xây dựng một dàn hợp xướng theo phương thức xã hội hóa để đưa âm nhạc đến gần hơn với công chúng.

Thành viên của UYHC quy tụ sinh viên từ nhiều trường đại học, các bạn trẻ yêu âm nhạc và cả những cá nhân khác ở độ tuổi từ 18 đến 40. Từ năm 2017 đến nay, UYHC đã trở thành một điểm đến nghệ thuật cho cộng đồng với 2 buổi tập đình kỳ hàng tuần, các chương trình biểu diễn phục vụ thiện nguyện. Dù tuổi đời còn non trẻ nhưng UYHC đã biểu diễn hàng chục chương trình hòa nhạc với các nghệ sĩ uy tín trong nước và quốc tế. Tháng 5/2019, UYHC cũng đã dành được Huy Chương Bạc tại cuộc thi Hợp xướng Quốc Tế lần thứ 6 tại Đà Nẵng và hứa hẹn những thành tích cao hơn nữa trong cuộc thi lần thứ 7, dự kiến tổ chức trong năm 2021 tới đây.

Ngoài chương trình trình nghệ thuật chính thức sẽ là lễ trao 50 suất học bổng Homtamin, mỗi suất chị giá 4 triệu đồng cho sinh viên xuất sắc các trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Thanh Trúc 

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét