Hot: Sự kiện ra mắt Tâm Điểm Ánh Nhìn bùng nổ với Jack và dàn sao Rap Việt

Đây là sự kiện công nghệ đáng mong chờ nhất tháng 10 không chỉ dành cho VFans nói riêng, mà còn là cú nổ mở màn cho thị trường smartphone dịp cuối năm nói chung, cùng với “tân binh” vivo V20.


Sau hàng loạt thông tin công bố về thông số sản phẩm, vivo cũng đã xác nhận ngày ra mắt chính thức của V20 là 8/10, và đáng mong chờ hơn khi sự kiện có sự góp mặt của Jack và dàn sao Rap Việt.

vivo cho biết, sự kiện lần này Jack cũng chính thức xuất hiện trong vai trò đại sứ cho sản phẩm vivo V20, kể từ khi xác nhận thông tin tại họp báo công bố MV “Hoa Hải Đường” của anh chàng trước đó.

Ngoài Jack, sự kiện ra mắt vivo V20 còn đem đến một sân khấu đặc biệt, sử dụng công nghệ kết hợp với âm nhạc độc đáo, cùng dàn khách mời gồm những cái tên đang hot như nhóm nhạc Da LAB, ba rapper trẻ tài năng đến từ chương trình Rap Việt: GDucky, TLinh và Yuno BigBoi, cùng với nữ MC thông minh xinh đẹp Tuyền Tăng. Và dĩ nhiên không thể thiếu màn biểu diễn của đại sứ sản phẩm Jack. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ trình diễn hit “Hoa Hải Đường” trên sân khấu kể từ khi ca khúc được ra mắt.


Đại sứ sản phẩm Jack – gương mặt được mong chờ nhất trong sự kiện ra mắt vivo V20.


Về sản phẩm, V20 sở hữu thiết kế kính mờ siêu mỏng AG với hai màu sắc trẻ trung là Dạ Khúc Jazz và Giai Điệu Hoàng Hôn. Máy đi kèm camera Selfie 44MP được vivo đầu tư phần mềm với nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh selfie, đặc biệt là công nghệ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt AF; cùng với đó là hệ điều hành Android 11 mới nhất được tùy biến trên giao diện Funtouch OS 11 của vivo.



Sản phẩm tiếp theo của dòng V Series nhà vivo được tập trung đầu tư mạnh về thiết kế mỏng nhẹ và Camera Selfie ấn tượng.

Hiện tại, vivo đang cho đặt hàng trước sản phẩm vivo V20 từ 08/10 đến 15/10 với nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm: trừ 500.000đ vào giá bán, tặng tai nghe TWS thời trang và chính sách trả góp 0%.

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét