Đỗ Phương Thảo – Nữ MC có dự án thuộc top 25 start up tiêu biểu

Vừa qua Lễ trao giải Tuổi trẻ Golf Tournament for Start Up 2O2O đã chọn ra 25 mô hình start up tiêu biểu để tuyên dương với bằng khen và hiện kim, giúp các start up được tiếp thêm lửa để vững bước phát triển sau giai đoạn đầy biến động vì ảnh hưởng của đại dịch Covid. Một điều khá bất ngờ trong đêm vinh danh, 1 trong số 25 start up tiêu biểu được tuyên dương là mô hình kinh doanh giáo dục của nữ MC đang cầm Mic trên sân khấu – Mô hình đào tạo Mc và Xây dựng thương hiệu cá nhân MC Skills Hub của Đỗ Phương Thảo.

Trong nguy có cơ, MC Đỗ Phương Thảo với mô hình kinh doanh tinh giản và hiệu quả đã giúp MC Skills Hub phát triển vượt bậc trong giai đoạn mà nhiều mô hình kinh doanh khác bị ảnh hưởng nặng nề và xuất sắc kêu gọi được thêm 2 nhà đầu tư cá nhân để phát triển mô hình đào tạo của mình, cũng như ký kết được với khá nhiều các thương hiệu đồng hành để giúp các học viên xây dựng hình ảnh cá nhân. Với sự năng động của mình, với hệ sinh thái kinh doanh phong phú cùng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dẫn chương trình hơn 13 năm, MC Đỗ Phương Thảo đã giúp MC Skills Hub có được những ‘quả ngọt’ đầu tiên.

Chiến lược của MC Skills Hub tập trung vào chất lượng và hiệu quả thực tế nên không đào tạo dàn trải, lớp học không quá đông học viên, chương trình học đa dạng được ‘may đo’ theo từng học viên để giúp các học viên đạt hiệu quả tốt nhất, song song đó, không dừng lại ở việc rèn luyện các kỹ năng nói, dẫn, thuyết trình…các học viên còn được bổ sung đa dạng các năng khiếu khác để ‘khai phóng’ tiềm năng và đặc biệt là được Mentor giúp định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân. Sau khóa học các học viên được giới thiệu show dẫn, được kết nối với các agencies events và được giới thiệu để trở thành đại sứ của các thương hiệu như Salon hair, spa, phẫu thuật thẩm mỹ, thời trang,…


Khi tiếp xúc với MC Đỗ Phương Thảo, ấn tượng đầu tiên là một nguồn năng lượng tích cực, một giọng nói truyền cảm ấm áp, sau khi nói chuyện lại nhận ra tư duy sáng tạo, thông minh nhưng không kém phần hài hước…có lẽ đó là điều hấp dẫn các học viên đến theo học tại MC Skills Hub, được biết có rất nhiều các học viên lặn lội đường xa, bay đi bay về để được ‘tòng sư học đạo’ như: Quy Nhơn, Biên Hòa, Tp.HCM (Gò Vấp, Tân Phú , Quận 12)….

Khi hỏi ‘Theo bạn, điều gì khiến mô hình kinh doanh của bạn đạt hiệu quả và thu hút được nhiều nhà đầu tư?’, Đỗ Phương Thảo cho biết đối với mình điều đầu tiên là Đạo – con đường đúng đắn xuất phát từ cái Tâm mong muốn các học viên của mình thành tài, thành danh…bằng những con đường quang minh chính đại. Thứ 2 là Thiên, dù trong hoàn cảnh đầy biến động của dịch Covid-19 nhưng đây là một giai đoạn mà nhân sự các ngành khác phải xem xét. Và cuối cùng là Pháp – sự chú trọng dùng tư duy mới, sáng tạo để đạt được hiệu quả trong đào tạo và giúp các học viên của mình rèn luyện tư duy để thành công. Dù những thành quả hiện tại đạt được chỉ là bước đầu, nhưng mình tin rằng với “Đạo – Thiên – Pháp” sẽ giúp các học viên gặt hái được thành công và trên hết là khai phóng được tiềm năng của mình.


Khi được Báo Tuổi Trẻ và hội đồng thẩm định start up trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng mà mình hâm mộ như chú Phạm Phú Ngọc Trai, anh Doan Lam của quỹ Vinacapital ….thẩm định mô hình kinh doanh của mình, mình thật sự rất hồi hợp, nên khi được xướng tên nhận giải tuyên dương trong top 25 mình thực sự xúc động và hạnh phúc, với sự khích lệ này mình lại có thêm tinh thần để vững bước với mô hình Mc Skills Hub mà mình đã dành tâm huyết.



Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét