Ca sĩ Đan Trường tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng thon gọn trong mùa dịch

Tại một sự kiện mới đây, ca sĩ Đan Trường và học trò Trung Quang tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng thon gọn trong mùa dịch Covid-19 kéo dài.

Vừa qua, Đan Trường và học trò Trung Quang có tham gia một sự kiện của CEO Ngọc Nữ chia sẻ về bí quyết giảm cân, giữ dáng. Vốn được khán giả biết đến bởi chất giọng ngọt ngào, ngoại hình trẻ trung, cả hai thầy trò cũng sẽ có những giải đáp, cũng như tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình khi phải đối mặt với lịch trình làm việc dày đặc của một nghệ sĩ.


Mở đầu chương trình CEO Ngọc Nữ đã có những chia sẻ về thành công của trà giảm béo Jasmine Tea và thảo mộc giảm béo Jasgold. Nhìn lại hành trình 3 năm qua, CEO Ngọc Nữ cảm thấy tự hào khi các dòng sản phẩm của công ty góp phần giúp cho phái đẹp lấy lại vóc dáng cân đối, trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi người giữa rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Để minh chứng cho những chia sẻ của mình, nữ CEO cho biết nhiều nghệ sĩ như Đan Trường, Việt Hương, Ưng Đại Vệ, Đại Nghĩa, Thuý Hạnh, Tố My, Nghệ sĩ Ưu tú Mỹ Duyên, Diễn viên Cao Minh Đạt…đã tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm này. Cũng trong dịp này, CEO Ngọc Nữ giới thiệu về sự ra đời của dòng sản phẩm Xịt nano tan mỡ J.Plus.


Xuất hiện trong sự kiện ra mắt Xịt nano tan mỡ J.Plus, Trung Quang tự tin trình diễn ca khúc Tiếng hát chim đa đa để phục vụ khán giả. Đồng thời, anh cũng có những chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng cân đối của mình. Ngoài việc tích cực tập luyện, học trò Đan Trường cho biết anh áp dụng một số phương pháp như việc sử dụng trà giảm béo, thảo mộc giảm béo Jasmine. Anh tâm sự: “Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đồng hành cùng Jasmine đã 3 năm rồi, từ lúc tôi đi hát đến giờ. Đây là một nhân duyên lớn, tôi may mắn khi được đồng hành với thương hiệu trà bậc nhất hiện nay về sự an toàn”.


Đồng thời, khi nói về dòng sản phẩm Xịt nano tan mỡ J.Plus, nam ca sĩ cho hay bản thân may mắn khi được là những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm. Anh nói: “Mọi người thường nghĩ rằng tôi như vậy thì làm gì có mỡ mà xịt. Nhưng thật sự trên cơ thể mình, sẽ có những vùng có mỡ như vùng bụng. Khi mặc đồ có thể che đậy nhưng khi một mình, mình sẽ biết khuyết điểm. Tôi có chút mỡ ở bụng, trước đây tôi dùng trà để giảm toàn thân, còn chai xịt thì dùng cho vùng mình muốn tác động nhiều hơn. Tôi dùng một thời gian thì cảm thấy vùng bụng giảm đi đáng kể và thích thú với dòng sản phẩm mới này”.


Trong khi đó, ca sĩ Đan Trường gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình điển trai, trẻ trung. Dù đã ngoài 40 tuổi, nam ca sĩ khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi vẻ phong độ của mình. Đan Trường tiết lộ thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh không tham gia nhiều show diễn nên cảm thấy nhớ khán giả. Hiện nay, các sản khấu ca nhạc đang bắt đầu hoạt động trở lại song nam ca sĩ muốn giao lưu, chia sẻ với khán giả trên livestream để đảm bảo an toàn nhất cho anh và mọi người. Nam ca sĩ tiết lộ về cuộc sống mùa dịch: “Việc tăng cân là tình trạng chung của những người nghỉ dịch ở nhà. Tại vì mình không biết làm gì, ngoài việc kiểm tra tin tức, xem phim hay đặt đồ ăn về nhà. Tôi được mệnh danh là ca sĩ không tuổi, vóc dáng lúc nào cũng như vậy là do biết cách giữ gìn”.


Đan Trường thừa nhận ngoài tập luyện thì anh chọn thương hiệu giảm cân Jasmine để đồng hành. Thời gian đầu, anh lựa chọn trà giảm cân Jasmine Tea để sử dụng, sau đó anh dùng dạng viên uống Jasgold vì độ tiện lợi. “Cho dù dịch cũng không bao giờ làm tôi bị tăng cân”, anh khẳng định. Đan Trường tiết lộ anh hợp tác với Jasmine vì có fan là nhà phân phối. Tuy nhiên, điều khiến anh ở lại, đồng hành cùng sản phẩm là nhờ vào chất lượng. “Tôi nhớ em gái mình từng thừa cân, sau đó tin dùng dòng sản phẩm này và lấy lại vóc dáng thon gọn. Đến nay, gia đình tôi đều đồng hành, Jasmine giúp tôi có được vóc dáng như hiện nay. Tôi không gợi ý nhưng không ngờ Jasmine cho ra dạng viên nén”, anh chia sẻ.

Thah Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét