Linda Trương Linda Trương - Nữ doanh nhân bản lĩnh tạo nên thành công của HAZAL BEAUTY

Xuất thân là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, sở hữu tố chất bản lĩnh, nhạy bén và tự lập cao… nữ doanh nhân Linda Trương đã gặt hái được nhiều thành công trên hành trình khởi nghiệp.


Từ khi còn là sinh viên năm nhất Đại học Tôn Đức Thắng, Linda Trương đã không ngại khó, mạnh dạn thử sức đi làm thêm cho một công ty tổ chức sự kiện. Được tiếp xúc sớm với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đi công tác thường xuyên… đã hình thành nên một cô gái trẻ năng động và có khả năng thích nghi cao. Đây cũng là nền tảng giúp nữ doanh nhân sớm học được nhiều bài học quý báu và tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Hành trình khởi nghiệp của nữ doanh nhân 8x có thể nói đã trải qua không ít sóng gió khi từng có lúc chinh phục đỉnh cao (trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và MC truyền hình) cũng có khi đối diện thất bại (2 lần làm lại từ đầu). Thế nhưng, sau những khó khăn, thách thức, Linda Trương lại càng trở nên vững vàng, thấu đáo hơn.


Được biết đến là một nữ doanh nhân bất động sản uy tín, giàu kinh nghiệm và đã tạo được dấu ấn trên thị trường này… nhưng Linda Trương lại muốn thử sức mình trong lĩnh vực mới với mong muốn kiến tạo nên nhiều giá trị hơn cho hành trình kinh doanh của bản thân. Chính vì vậy năm 2023, Linda Trương chính thức rẽ hướng sang lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp bằng việc thành lập Công ty TNHH Hazal Clinic & Beauty với thương hiệu Anna de Rita.

Hazal Beauty không chỉ mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, an toàn hiệu quả được tạo ra từ nguồn nguyên liệu organic quý giá, tốt cho sức khỏe, áp dụng những tiến bộ công nghệ cao từ Nhật Bản, mà còn mang đến cơ hội khởi nghiệp tự chủ, độc lập cho những người trẻ đang có định hướng kinh doanh.



“Ở Hazal Beauty, chúng tôi không kỳ vọng sẽ có thật nhiều nhà phân phối, hơn hết chúng tôi mong muốn tìm được những “người bạn đồng hành” thật sự, có thể thấu hiểu được những giá trị mà sản phẩm mang đến cộng đồng. Cùng nhau xây dựng và cống hiến để nâng tầm thương hiệu cũng như đồng hành chinh phục những cột mốc mới. Thay vì phải tự thân khởi nghiệp và đối mặt với rất nhiều rủi ro, đồng hành cùng Hazal Beauty sẽ là lựa chọn an toàn cho ước mơ khởi nghiệp của nhiều bạn trẻ.” – Nữ doanh nhân Linda Trương chia sẻ.


Trong thời gian gần nhất, Hazal Beauty sẽ nỗ lực mang thương hiệu Anna de Rita đến gần hơn với người tiêu dùng. Thông qua đó, thực hiện được sứ mệnh giúp chị em phụ nữ Việt Nam đẹp lên mỗi ngày, với những dòng sản phẩm tốt cho sức khoẻ 100% từ thiên nhiên.

Hải Minh 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét