Món ăn ngon bổ dưỡng đón hè năng động tại Thai Village

Ngoài món ăn đặc trưng nổi tiếng và mang lại tên tuổi cho nhà hàng Thai Village như soup vi cá, bào ngư, chè tổ yến, Thai Village còn phục vụ nhiều món ăn cao cấp trong thực đơn đón ngày hè năng động khác như cá tuyết đút lò, hải sâm xào nấm linh chi, chân vịt hầm hải sâm, cua xào ớt kiểu thái, tôm chiên xốt basil,...


Vi cá thượng hạng nấu thịt cua: Vi cá đã quá nổi tiếng với tác dụng bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Món ăn này thường được dùng để khai vị cho mỗi bữa ăn giúp kích thích thêm vị giác. Theo đại diện Thai Village, nguyên liệu tại chuỗi nhà hàng đều trực tiếp nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng từ Singapore. Vi cá có giấy phép đ.ánh bắt, nhập khẩu và được kiểm soát chặt chẽ về độ t.uổi.

Cơm bào ngư: Cơm bào ngư được làm từ nhiều loại nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, nhờ đó có hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Tại Thai Village, bào ngư được lựa chọn loại ngon nhất có xuất xứ từ Úc, Chile.



Hải sâm xào nấm linh chi: Hải sâm là cao lương mỹ vị nổi tiếng của phương Đông, có công năng bổ thận, tráng dương, dưỡng huyết nhuận táo,… Hải sâm kết hợp với nấm linh chi tại nên hương vị thanh khiết cho món ăn.

Bóng cá chiên tôm: Bóng cá là “nhân sâm của biển cả”, dồi dào canxi, chứa nhiều collagen tốt cho da và xương, có tác dụng dưỡng huyết, tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

Măng tây xào với sò điệp: Măng tây giàu chất xơ kết hợp cùng sò điệp thơm ngon mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho bữa ăn thêm ngon miệng.

Cá tuyết đút lò: Tại Thai Village, cá tuyết nhiều nạc, ít mỡ và chắc thịt. Cá sau khi chế biến vẫn giữ được độ ngọt, mềm ẩm béo ngậy tan ngay trong miệng.

Cà ri tôm kiểu Thái: Cà ri tôm kiểu Thái là một dạng biến tấu làm cho món cà ri trở nên thơm ngon, đặc sắc hơn trong những bữa tiệc sum họp.

Chè tổ yến thượng hạng: Đây là món ăn vương giả bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, hương vị ngọt thanh tạo nên món chè thanh mát và bổ dưỡng cho ngày hè oi bức.



Ngoài ra, nhà hàng còn mang đến nhiều dịch vụ chất lượng như giao hàng tận nơi, chế biến món ăn và phục vụ trực tiếp tại địa điểm theo yêu cầu, tổ chức những buổi tiệc chiêu đãi trang trọng cho nhiều sự kiện khác nhau,... Điều này mang đến sự thoải mái và hiệu quả cho khách hàng khi tiếp đãi đối tác, bạn bè và gia đình.

THAI VILLAGE RESTAURANT

Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM Hotline, Zalo: 091 9999 382

Website: thaivillagerestaurant.com.vn Fanpage: Thai Village Restaurant – Vietnam

Thanh Trúc 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét