Khai mạc hội chợ khuyến mại TP.HCM với nhiều mặt hàng hấp dẫn

Tối 20/6, lễ khai mạc Hội chợ Khuyến mãi “Shopping Season” năm 2023 đã diễn ra tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ.


Sự kiện khai mạc Hội chợ Khuyến mãi “Shopping Season” năm 2023 thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan truyền thông và các doanh nghiệp. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại trong khuôn khổ Chương trình khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” trên TP.HCM do Sở công thương chủ trì thực hiện nhằm mục đích xúc tiến, tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp mới thành lập tập trung các hoạt động khuyến mãi, thúc đẩy sản xuất và thương mại trên địa bàn TP.HCM.

Với sáu ngày diễn ra hội chợ, nhiều hàng hóa được ưu đãi 30%-70%, Sở Công Thương TP.HCM kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Hội chợ năm nay thu hút sự tham gia của 208 doanh nghiệp, 360 gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm của các DN có thương hiệu của thành phố và các tỉnh thành trên cả nước.



Tại buổi khai mạc, Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, đây là sự kiện xúc tiến thương mại trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” 2023 do Sở Công Thương chủ trì thực hiện. “Hội chợ Khuyến mãi Shopping Season là một trong những sự kiện góp phần hướng tới mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn. Từng bước tạo thành “mùa mua sắm” thường niên, được sự kỳ vọng NTD, du khách và cộng đồng doanh nghiệp" - ông Phương nói.

Các khu vực gian hàng trưng bày được tổ chức theo chủ đề như “Đặc sắc TP.HCM” trưng bày sản phẩm của các DN Thương hiệu Vàng TP.HCM; nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và công nghiệp tiềm năng của thành phố.

Khu vực có chủ đề “Mua nhiều thưởng nhiều” diễn ra tại gian hàng của các doanh nghiệp tập trung vào khung giờ vàng với các ưu đãi khuyến mãi cao nhất trong ngày. Bên cạnh đó còn tổ chức dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp kỹ năng “quảng bá giới thiệu sản phẩm tăng doanh số” qua livestream vào khung giờ vàng tại gian hàng của DN.

Thanh Trúc  
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét