Dự án Thera Premium Tuy Hòa chính thức được ra mắt tại Đăk Lăk

Sau khoảng thời gian chờ đợi, ngày 12/10 vừa, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đắk Lắk chính thức đón nhận sự ra mắt của dự án Căn hộ du lịch (Shoptel) & biệt thự du lịch Thera Premium nằm ngay vị trí đắc địa trên cung đường biển Tuy Hòa - Phú Yên.

Mới đây, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Và Kinh Doanh Nhà Việt Beach kết hợp với Công ty cổ phần Địa ốc Sala và Công Ty TNHH Bất động sản Ban Mê Land đã tổ chức lễ ra mắt dự án Thera Premium với 91 căn Shophouse và Biệt thự tại vị trí trung tâm thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột nhằm giới thiệu cho công chúng Đắk Lắk về kiệt tác “Santorini” bên biển xanh, vị trí kim cương 4 mặt tiền ở Phú Yên.

Ông Lê Nguyễn Hải Đăng, Giám khảo chương trình “Săn nhà triệu đô” là gương mặt đại diện cho dự án.

Thera Premium là dự án nhà phố và biệt thự thương mại biển đầu tiên có quy mô lớn nhất tại Phú Yên, nằm trong tổ hợp Khu Nghỉ dưỡng cao cấp và sinh thái Việt Beach. Đón gió biển trong lành, cùng sắc xanh mát dịu của rừng thông và đồi dương, thiên nhiên Phú Yên được khéo léo tôn tạo để giữ trọn vẹn những nét nguyên sơ, thơ mộng song vẫn hòa quyện thú vị khi kết hợp cùng phong cách sống đẳng cấp tại Thera Premium.

Làn gió biển mới mẻ đậm chất Địa Trung Hải

Lấy cảm hứng từ hòn đảo ngọc “Santorini” xứ Hy Lạp thần thoại, Thera Premium với khung cảnh nên thơ của những ngôi biệt thự trắng bên biển xanh, nắng vàng hòa điệu cùng nét đẹp thuở ban sơ, chưa khai phá - Thera Premium hứa hẹn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng thơ mộng và yên bình.


Mỗi một căn Shophouse/Shop Villa được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, một nét phối hợp duyên dáng đến hoàn mỹ của kiến trúc, làm cho các khối nhà tạo nên một nét điểm xuyết tuyệt mỹ của khu Đô Thị đang dần hình thành rõ nét, tạo nên sức hút cho mỗi du khách tìm về. Thera Premium chính là âm thanh trong trẻo giữa cảnh sắc thiên nhiên miền biển, sự khoáng đạt của không gian và nét tao nhã trong lối kiến trúc tinh tế.

Vị trí kim cương đắc địa bật nhất của cung đường biển Tuy Hòa - Phú Yên

Dự án Thera Premium nằm trong tổ hợp Khu Nghỉ dưỡng Cao cấp & sinh thái Việt Beach, là hệ thống khu Nhà phố thương mại (biển) và Biệt thự thương mại (biển) tọa lạc tại vị trí đắc địa 4 mặt tiền. Khu vực được xem là “viên ngọc” tiềm ẩn để phát triển về dịch vụ thương mại và du lịch mạnh mẽ.



Mặt tiền dự án là đường Lê Duẩn (32m), được quy hoạch là tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất của Thành Phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên. Mặt tiền đắc địa này hoàn toàn có thể so sánh tương đồng với vị trí của tuyến đường Võ Nguyên Giáp sát mặt biển Đà Nẵng hay tuyến đường Trần Phú thành phố Nha Trang.

Một mặt giáp đường Nguyễn Hữu Thọ (40m), một mặt giáp đường Độc Lập với 500m bờ biển, một mặt giáp con đường quy hoạch mới, ngay quảng trường Nghinh Phong, đối diện khu cơ quan hành chính của tỉnh Phú Yên và được phát triển bởi chủ đầu tư Việt Beach.

Tiện ích hoàn hảo, nội thất đẳng cấp đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại Tuy Hòa

Thera Premium Tuy Hoà còn được thừa hưởng các tiện ích hoàn thiện như nhà hàng, khách sạn 5 sao, nhà hàng, hồ bơi và các quán cà phê sang trọng từ tổ hợp Khu Nghỉ dưỡng cao cấp và sinh thái Việt Beach, nhằm mang đến những trải nghiệm mới về không gian sống cùng các giá trị đầu tư vững bền theo thời gian.

Do khá đa dạng về kích thước và hình dáng nên việc thiết kế và thi công nội thất cho những ngôi nhà sẽ đặt ra rất nhiều thử thách thú vị cho bạn. Việc thiết kế và thi công luôn đảm bảo các tiêu chí: đầy đủ công năng, đẹp, tiết kiệm không gian và giá thành hợp lý. Với những điều kiện trên, Việt Beach đã tạo nên những ngôi nhà phố Thera Premium với thiết kế xinh đẹp và thịnh hành nhất. Giúp người mua hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển − Nơi thiên nhiên và phong cách sống đẳng cấp gặp gỡ.

Khải Hoàng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét