Run To Fit thu hút đông đảo vận động viên tham gia

Sáng ngày 21/08/2022, Getfit Gym & Yoga tổ chức giải chạy Run To Fit thu hút đông đảo vận động viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.


Giải chạy Run To Fit bao gồm 2 cự ly 6km và 10km tại Khu đô thị New City, Thành phố Thủ Đức. Chương trình với sự đồng hành của các nhà tài trợ: O'gomeal, Gmax, New City, Fujiwa, 198x Media, i-detox, Reden by J. Solution, Lộc Phúc, Star Kombucha, Chill Cocktail, Relax, Tuệ Đức, Táo Vàng, Greenoly, InnoN, Cana Young, Sukin, Generali...

Với các cự ly trung bình sẽ là lợi thế cho các chân chạy chuyên nghiệp và cũng là cơ hội cho các chân chạy không chuyên có sân chơi thử sức mình. Ban tổ chức sẽ trao 6 giải thưởng dành cho các vận động viên có thành tích cao nhất với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng cùng rất nhiều quà tặng từ nhà tài trợ.



Có thể nói nhu cầu luyện tập thể dục thể thao tại các thành phố lớn như TP.HCM là vô cùng cao. Và chạy bộ là bộ môn thể thao quốc dân được nhiều người theo đuổi. Theo thông tin chia sẻ từ đơn vị tổ chức, đến thời điểm đóng cổng đăng ký chương trình vẫn còn rất đông số lượng các vận động viên mong muốn tham gia. Tuy nhiên đảm bảo chất lượng chương trình, BTC chỉ nhận số lượng giới hạn cho phép.



Nhận thấy nhu cầu tham gia các hoạt động tập thể nhằm nâng cao thể chất, bà Trịnh Thị Thương – Tổng Giám đốc Công ty Getfit Gym & Yoga – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Với mong muốn tạo sân chơi định kỳ nhằm nâng tầm thể chất người Việt, Getfit luôn có những hoạt động cộng đồng để gắn kết, giao lưu và truyền cảm hứng đến mọi người. Thông qua Run To Fit 2022, BTC sẽ tiếp tục mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu tập luyện của cư dân Thành phố. Và trong thời gian sắp tới đây Getfit sẽ phối hợp nhiều đơn vị khác để có thêm nhiều chương trình, nhiều giải chạy lớn hơn đang chờ đợi các bạn.”

Thông tin liên hệ

Nguyễn Phương Nam – Trưởng phòng MKT Getfit Gym & Yoga

Số điện thoại: 0898989408

Email: nam.nguyen@getfit-holdings.vn

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét