PropertyGuru báo cáo kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong quý đầu năm 2022

Singapore - ngày 26/5/2022 - PropertyGuru Group Limited (NYSE: PGRU) - Tập đoàn công nghệ bất động sản (“PropTech”) hàng đầu Đông Nam Á đã công bố kết quả tài chính trong quý 1/2022 (tính đến ngày 31/3/2022). PropertyGuru ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt nhờ động lực phát triển từ các thị trường của họ.


Ông Hari V. Krishnan, CEO Tập đoàn PropertyGuru, cho biết: “Chúng tôi vui mừng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tăng trưởng tốt trong quý đầu tiên với tư cách là một công ty niêm yết. Kết quả này minh chứng cho kết quả đầu tư mạnh mẽ của chúng tôi vào nguồn nhân sự và công nghệ trong hai năm qua, sự đầu tư đó đang mang lại kết quả tích cực khi các thị trường của chúng tôi vượt qua sự suy thoái do COVID- 19 gây ra. Chúng tôi ghi nhận sự hợp tác ngày càng gia tăng của các đối tác kinh doanh bất động sản ở các thị trường trọng điểm khi ngành bất động sản bắt đầu phục hồi. PropertyGuru vẫn đang tiếp tục tích cực theo đuổi các cơ hội tăng trưởng để mở rộng các giải pháp đẳng cấp quốc tế cho khách hàng”.

Ông Joe Dische, Giám đốc Tài chính của PropertyGuru, cho biết thêm: “Chúng tôi tự hào về mức tăng trưởng 42% doanh thu trong quý 1 so với cùng kỳ năm trước. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trên tất cả các phân khúc kinh doanh đã thúc đẩy hiệu suất cao nhất. Trong khi đó, chi phí được quản lý tốt dẫn đến kết quả lợi nhuận trước thuế điều chỉnh tích cực. Chúng tôi rất hài lòng khi thu về mức lợi nhuận trước thuế này ngay cả khi đang thúc đẩy tốc độ tăng trưởng cao của Tập đoàn”.

4 Quý đầu tiên kết thúc vào ngày 31/3/2022 bao gồm kết quả của iProperty Malaysia và thinkofliving được sát nhập vào ngày 3/8/ 2021.

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét