Greenoly chung tay hỗ trợ người dân phục hồi sức khoẻ sau đại dịch

TPHCM - Thực hiện Tháng Nhân đạo năm 2022 "Gắn kết cộng đồng - lan tỏa hành động nhân ái", mới đây Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Đức, TP.HCM cùng các mạnh thường quân đã trao hàng trăm phần quà ý nghĩa cho người có hoàn cảnh khó khăn, cũng như tổ chức truyền thông tư vấn, theo dõi sức khỏe tim mạch từ xa miễn phí và hậu Covid19 cho các hộ dân trên địa bàn thành phố.


Chương trình bám sát với nhiệm vụ chính trị của phường theo chủ đề năm 2022 của thành phố “Thích ứng an toàn trong linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp". Tham dự chương trình có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Đức, Trung tâm Y tế TP. Thủ Đức, Đảng uỷ - UBND Phường Cát Lái, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc và các ban ngành đoàn thể phường, cùng người dân và các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân.


Người dân tham dự chương trình được tư vấn sức khoẻ miễn phí.


Bà Nguyễn Thị Nhài - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Cát Lái phát biểu tại chương trình.


Vấn đề phục hồi sức khỏe sau đại dịch đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay của người dân.

Các đoàn viên Đoàn Thanh niên, hội viên Liên hiệp phụ nữ phường, Hội Cựu chiến binh, Hội Người cao tuổi, các chi hội Chữ thập đỏ khu phố, cơ quan, Chùa Thiền Tôn 2, giáo viên, phụ huynh học sinh trường học các cấp trên địa bàn phường, cùng người dân khi đến với chương trình đã được tư vấn sức khỏe miễn phí. Ngoài việc lấy mẫu xét nghiệm tiểu đường, mỡ máu, tư vấn tim mạch, người tham dự được hướng dẫn theo dõi sức khoẻ trực tuyến, chủ động chăm sóc sức khoẻ tại nhà.


Rất nhiều người dân quan tâm đến chăm sóc sức khoẻ trong thời dịch bệnh.

Các bác sĩ phòng khám tư vấn, hỗ trợ chủ đề “Hậu Covid-19, những điều cần lưu ý" nhằm mang đến cho mọi người cái nhìn tổng quan, tích cực hơn về sức khỏe sau khi nhiễm Covid-19 để có thể an tâm sống khoẻ mỗi ngày.


Ông Nguyễn Tấn Hộ (bìa trái) đại diện đơn vị đồng hành Greenoly trao tặng biểu trưng quà tặng cho Hội Chữ thập đỏ, UBND phường Cát Lái.


Trao quà tặng cho người dân phục hồi sức khoẻ, phát triển kinh tế sau đại dịch.

Gần 300 phần quà bao gồm xe lăn dành tặng cho người khuyết tật, các suất học bổng, phương tiện sinh kế cho người có hoàn cảnh khó khăn, các suất quà thường xuyên và hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà tình thương hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 450 triệu đồng đã được trao cho người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, người dân cũng được tư vấn sức khỏe trực tuyến, tư vấn và theo dõi sức khỏe tim mạch từ xa miễn phí.


Hoạt động thiết thực đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn.

Trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, mối quan tâm hàng đầu hiện nay của mỗi người trong giai đoạn “bình thường mới" là phải tập trung nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, sống lạc quan, tích cực cùng với các biện pháp phục hồi sức khoẻ như thể thao, dinh dưỡng, bổ sung các vitamin, khoáng chất để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tránh được những triệu chứng trở nặng nguy hiểm đến tính mạng lâu dài.


Đại diện các đơn vị đồng hành, mạnh thường quân thực hiện ký kết phối hợp lâu dài với Hội Chữ thập đỏ, Trạm Y tế phường Cát Lái năm 2022.

Đây là chương trình được Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Công ty Cổ phần eDoctor, Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard, công ty Greenoly và các mạnh thường quân tổ chức, nhằm hưởng ứng ngày kỷ niệm ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, đồng thời là công trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Đức lần thứ 1, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét