Sắm giày chất, ưu đãi khủng tại cửa hàng Converse Bình Dương

Tháng 4, năm 2022, thương hiệu giày Converse chính thức khai trương cửa hàng chính hãng tại Tầng 1, TTTM Aeon Mall Bình Dương Canary (1 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).


Sau khoảng thời gian chờ đợi, cộng đồng yêu mến Converse nói riêng và theo đuổi phong cách thời trang đường phố nói chung tại Bình Dương đã có thêm cơ hội sở hữu những bộ sưu tập Converse mới nhất, hay tìm kiếm một mẫu giày cổ điển một cách nhanh nhất ngay tại cửa hàng chính hãng. Đây là cửa hàng đầu tiên không nằm tại 2 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM trong chiến dịch mở rộng cửa hàng của Converse năm 2022.



Sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm trong Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary, địa điểm quen thuộc với giới trẻ với lượng khách tham quan đông đảo mỗi ngày, cửa hàng Converse hứa hẹn sẽ thu hút những “tín đồ" streetwear và đem đến các trải nghiệm mua sắm khác biệt.

Vẫn sử dụng phong cách bài trí cửa hàng đặc trưng từ Converse trong gam màu trắng, đen cổ điển, những kệ giày được sắp xếp nhiều màu sắc, cùng không gian rộng rãi, Converse Aeon Mall Bình Dương cũng sẽ là một “background" sống ảo để cho ra đời những bức ảnh thật chất!



Nhật Phong - Một tín đồ giày Sneaker tại Bình Dương chia sẻ: “Mình rất mong đợi sự xuất hiện của Converse từ những ngày đầu tiên công bố thông tin. Việc có thể sở hữu những BST Converse mới cùng lúc với những tín đồ thời trang khác mà không còn cần chờ đợi lâu là một điều rất đặc biệt ".

Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam, độc giả vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/converse.vietnam/ hoặc Instagram chính thức: https://www.instagram.com/converse.vn/

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét