CONVERSE thay đổi diện mạo cửa hàng 3/2, chiều lòng giới miệu độ SNEAKER

Tháng 04 năm 2022, thương hiệu giày Converse thay đổi vị trí cửa hàng trên đường 3 tháng 2 sang địa điểm gần kề (152 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM) với không gian và diện mạo được nâng cấp hoàn toàn. Đây là hoạt động tiếp nối mục tiêu mở rộng thị trường mà Converse đã đặt ra trong năm 2022 và cũng mở màn cho loạt hoạt động tháng 4 với nhiều dịp lễ quan trọng.


Cửa hàng Converse tọa lạc trên đường 3 tháng 2 quận 10 - con đường nổi tiếng từ lâu đã là chốn đến quen thuộc của cộng đồng yêu thích thời trang đường phố. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng đến mua sắm dễ dàng hơn, thương hiệu giày Converse đã di chuyển chi nhánh sang một vị trí khác gần kề, đồng thời tiến hành mở rộng và cải tiến không gian.

Vẫn theo đuổi phong cách thiết kế đồng nhất, tuy vậy, cửa hàng Converse 3 tháng 2 nổi bật nhờ không gian mua sắm rộng rãi và sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa tông trắng, đen bắt mắt. Sự trẻ trung, năng động được toát lên cả trong thiết kế lẫn màu sắc, chất liệu nội thất. Nền đá xám nhạt, kệ để đồ tối giản, hài hòa với đầy đủ các sản phẩm từ những bộ sưu tập mới nhất đến các dòng sản phẩm quen thuộc với giới yêu sneaker.

Cửa hàng Converse 3 tháng 2 cũng triển khai chương trình ưu đãi lớn từ ngày 01/04 đến ngày 11/04:

Giảm ngay 10% khi mua 1 sản phẩm giày/ dép bất kỳ

Giảm ngay 20% khi mua 2 sản phẩm giày/ dép bất kỳ

Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm nguyên giá

Sắp đến, với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng giới trẻ trong việc thể hiện tình yêu với Sneaker và thời trang đường phố, Converse sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng, sẵn sàng phục vụ những người đã yêu mến thương hiệu này.



Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam, độc giả vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/converse.vietnam/ hoặc Instagram chính thức: https://www.instagram.com/converse.vn/

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét