BioBeauLab tài trợ cho Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021

Công ty sản xuất mỹ phẩm BioBeauLab là một trong những nhà tài trợ của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021.

Sau 1 năm dịch bệnh căng thẳng, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 đã trở lại và công bố top 35 thí sinh xuất sắc nhất tại buổi họp báo vừa qua. Cũng nhân dịp này, các nhà tài trợ của cuộc thi cũng chính thức lộ diện, trong đó có công ty sản xuất mỹ phẩm BioBeauLab tài trợ toàn bộ sản phẩm dưỡng da cho các thí sinh.


Đại diện BioBeauLab cho hay lý do tài trợ cho Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 là vì rất yêu thích ý nghĩa và thông điệp mà cuộc thi muốn truyền tải. Đồng thời, BioBeauLab cũng muốn góp phần giúp các thí sinh toả sáng rực rỡ hơn thông qua những sản phẩm chất lượng của mình.


BioBeauLab đang là đơn vị sản xuất mỹ phẩm có dây chuyền tiên tiến tại Việt Nam, dùng nguyên liệu ngoại nhập và đảm bảo chất lượng. BioBeauLab ra đời với mục tiêu và định hướng là tôn vinh sắc đẹp người phụ nữ Việt Nam. Do đó, công ty chủ yếu phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da và dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi.


CEO của BioBeauLab là 2 nữ doanh nhân Ana Sương và Lý Hương Thuỷ. Công ty đang có hai thương hiệu mỹ phẩm là Gem Mani và RosePricess. BioBeauLab từng hợp tác với hàng loạt sao Việt như nghệ sĩ Thoại Mỹ, Thoại Miêu, Ngọc Phụng… và luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét