Khắc phục tình trạng rụng tóc do Covid 19 - Dầu gội đầu Hensio Biotin, giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả

Covid 19 để lại nhiều di chứng cho người bệnh, trong đó có rụng tóc. Vấn đề rụng tóc không chỉ xảy ra ở những người mắc covid mà hiện tượng này còn ngày càng tăng rõ rệt ở những người tiêm vắc xin phòng Covid. Một khảo sát ở Hoa Kỳ cho thấy trong 6 tháng xảy ra dịch COVID-19, số người đến khám vì rụng tóc tăng gấp 3 so với 6 tháng trước khi dịch bệnh xảy ra.

 
Khi bệnh nhân bị sốt cao, căng thẳng cũng là nguyên nhân khiến cho tóc rụng nhiều hơn, thông thường, tóc sẽ rụng rõ rệt từ 2-3 tháng sau khi bị mắc COVID-19 hoặc sau khi tiêm vacxin phòng COVID – 19 và có thể kéo dài từ 6- 9 tháng.

Để giảm thiểu tình trạng rụng tóc và phục hồi mái tóc trở lại, ngoài việc ăn uống bổ sung dinh dưỡng bạn cần hạn chế sử dụng hóa chất cho tóc và lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc có độ dưỡng chất cao, chứa nhiều các yếu tố vi lượng, chất chống ô-xy hóa, kháng viêm tốt cho nang tóc, để nang tóc đủ dinh dưỡng phát triển trở lại, các hoạt chất cần thiết như sắt, kẽm, vitamin nhóm 3B, Biotin (vitamin H), vitamin B5…

Với thành phần chính là Biotin và các dưỡng chất quý hiếm từ Nhật Bản, dầu gội đầu Hensio Biotin là sản phẩm hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Giải pháp hữu hiệu giải quyết các vấn đề về rụng tóc.


Thành phần chính của dầu gội đầu ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc Hensio Biotin

- Biotin hay còn gọi là Vitamin B7 đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của tóc do chúng giúp tổng hợp keratin. Keratin là một loại protein cơ bản tạo nên cấu trúc tóc và góp phần tạo nên một sợi tóc chắc khỏe. Vì vậy bổ sung biotin chính là giúp tăng cường tổng hợp những lớp keratin nên sẽ giảm tình trạng rụng tóc.

- Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản: thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ hoa anh đào sẽ giúp mái tóc của bạn phục hồi hư tổn và luôn bóng mượt.

- Dầu hoa sơn trà: giàu các vitamin A, B, E, tăng độ đàn hồi cho tóc, giảm gãy rụng, hư tổn do sử dụng hoá chất hay bảo vệ tóc khỏi tia UV.

- Glycerin: giảm thiểu tình trạng khô xơ của tóc, tăng độ ẩm cho tóc.

- Hydrogenated polyisobutene: có công dụng tạo một lớp màng bảo vệ cho tóc, giúp tóc vẫn giữ được độ ẩm cần thiết mà không bị xơ rối khi gặp thời tiết khô hanh.


 Thành phần của Hensio Biotin không chứa Silicon – chất làm mượt tạm thời, gây hại cho da đầu và tóc. Càng gội bạn sẽ càng cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt, tóc khô mượt lâu dài. Và hiệu quả ngăn ngừa rụng tóc sẽ phát huy ngay chỉ sau vài lần sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Thương Mại Sản xuất Habico.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Hensio

Hotline: 0964 040 846 – 02542.246.888

Email: habicobeauty@gmail.com

Địa chỉ: 147 Tôn Đức Thắng, Phường 9, TP Vũng Tàu

Hoặc truy cập vào website: hensio.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Thu Thủy
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét