‘Bố già’ của Trấn Thành đại thắng với 5 giải tại Ngôi sao xanh 2021

Tham dự Lễ trao giải "Ngôi sao xanh" lần thứ 8, phim "Bố già" của Trấn Thành "càn quét" các giải thưởng ở hạng mục điện ảnh từ ekip đến cá nhân khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Tối 19/12, Lễ trao giải "Ngôi sao xanh 2021" đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh, Lê Giang,... Đáng chú ý, ở hạng mục điện ảnh, bộ phim "Bố già" liên tục được xướng tên nhận cúp vàng từ cá nhân đến ekip.


Cụ thể Trấn Thành thắng giải "Nam diễn viên chính được yêu thích nhất", giải thưởng này do khán giả bình chọn. Bên cạnh đó, nam MC và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng xuất sắc tưởng gọi tên ở giải "Đạo diễn xuất sắc nhất". Hai diễn viên Lê Giang và Tuấn Trần ẵm trọn hai giải nữ và nam "diễn viên phụ xuất sắc nhất".

Ngoài ra, đoàn phim tiếp tục thắng lớn khi mang về giải "Phim điện ảnh hay nhất". Và D.O.P của phim là Diệp Thế Vinh cũng xuất sắc giành giải "Sáng tạo xuất sắc nhất" hạng mục điện ảnh.


Phim "Bố già" đại thắng giải thưởng.


Liên tiếp lên sân khấu nhận nhiều giải thưởng, Trấn Thành chia sẻ: "Tôi chưa xứng đáng với giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Tôi chỉ là tân binh trong mảng này, hai chữ "đạo diễn" có lẽ vì ý tưởng của tôi. Tôi chưa học đạo diễn và cũng chưa đủ giỏi để làm tốt vai trò này. Tôi chỉ kể câu chuyện, còn người đạo diễn xuất sắc thực sự là anh Vũ Ngọc Đãng và một người tôi muốn gửi vinh dự là anh Phan Gia Nhật Linh. Tôi đã xem phim "Trạng Tý phiêu lưu ký" - một bộ phim xuất sắc mà anh Linh làm việc với dàn diễn viên nhí trong điều kiện kinh khủng và kinh phí khắt khe".



Bên cạnh đó, nam MC cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người thân yêu đã luôn đồng hành trong suốt quãng thời gian anh thực hiện bộ phim. "Cảm ơn vợ tôi, Hari Won, vì buổi tối nói chuyện cùng nhau đó và chính em đã kêu tôi làm một phim về bố. Cảm ơn bố mẹ đã cho tôi cuộc sống và một ký ức khá "giày xéo" để tôi đưa tất cả chi tiết chân thực ấy vào phim. Hy vọng mọi người nhìn vào bộ phim để đánh giá con người. Một người không tử tế không thể làm ra tác phẩm điện ảnh tử tế", Trấn Thành nói.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bày tỏ cảm xúc vui mừng khi phim "Bố già" đã có một năm đại thắng với nhiều dấu mốc, giải thưởng quan trọng. Nam diễn viên xúc động chia sẻ: "Chúng ta đã làm nên những cột móc lịch sử trong đời mình. Cảm ơn các anh em của tôi! Chặng đường phía trước còn dài và chúng ta sẽ lấy những động lực này để đi tiếp thật mãnh liệt. Cảm ơn quý vị khán giả đã yêu thương bộ phim Bố Già. Cảm ơn mọi người..... vì tất cả!".


Trước đó, theo thông tin từ Cục Điện ảnh, phim “Bố già" đã được chọn là đại diện của điện ảnh Việt Nam tham dự vòng sơ loại hạng mục "Phim quốc tế hay nhất" của Oscar 2022.

Bộ phim cũng từng thắng lớn tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 hồi cuối tháng 11 ở Huế: giải thưởng Bông Sen Bạc cho "Phim truyện điện ảnh xuất sắc", "Kịch bản phim truyện điện ảnh xuất sắc", "Nam diễn viên chính phim truyện điện ảnh xuất sắc" (Tuấn Trần) và "Nữ diễn viên phụ phim truyện điện ảnh xuất sắc" (Ngân Chi).

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét