Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp EllieVu khai trương cửa hàng mới

Ngày 28/11, thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp EllieVu chính thức khai trương cửa hàng tại Đống Đa (Hà Nội), mang đến cho những người phụ nữ và các thiên thần nhỏ những sản phẩm tiện ích đầy đủ.

Buổi khai trương thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp EllieVu quy tụ các khách hàng VIP và diễn ra trong không khí ấm áp giữa tình hình dịch Covid-19 còn nhạy cảm. Không gian cửa hàng được trang hoàng sang chảnh và tinh tế, tôn lên các thiết kế sáng tạo nhưng rất hợp thời trang dành cho những người phụ nữ và các cô bé cậu bé của cuộc sống hiện đại.


Buổi lễ khai trương thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp EllieVu tại Hà Nội diễn ra trang trọng.

Việc khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội được xem là bước tiếp theo của thương hiệu EllieVu muốn đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng. Trước đó, EllieVu đã để lại ấn tượng mạnh qua loạt show thời trang dành cho mẹ và bé hoành tráng, ngập sắc màu.

Với thông điệp “mang đến cho những người phụ nữ và các thiên thần nhỏ những sản phẩm tiện ích đầy đủ từ trực tuyến tới thực tiễn và tạo một môi trường trải nghiệm đầy sáng tạo”, từng mẫu trang phục trong cửa hàng EllieVu đều có nét độc đáo riêng. Tất cả đều được thiết kế tỷ mỉ đầy kiểu cách với từng đường may đo cầu kỳ. Gửi gắm trong cảm hứng thiết kế là mong muốn cá nhân hóa mỗi bộ đồ để phù hợp với các cô nhóc cậu chàng.


Các bé trình diễn thiết kế mới của thương hiệu trong sự kiện.


Trang phục của EllieVu mang tính tiện lợi cao và vẫn hợp thời trang.

EllieVu cũng đề cao cái tôi khác biệt và nét cá tính riêng của mỗi bé trong quá trình sáng tạo sản phẩm nhưng vẫn không quên sự thoải mái cho các con khi khoác lên mình và đảm bảo tính ứng dụng với đa dạng mẫu mã từ những outfit thường ngày tới những bộ cánh dành cho dạ tiệc, lễ hội.

Anh Triệu - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp EllieVu, từng khẳng định: “Thời trang cao cấp cho trẻ em EllieVu có thể điệu, có thể sang, có thể chảnh nhưng vẫn phải là các con, vẫn phải hồn nhiên, vẫn phải thể hiện được sự ngây thơ, trong sáng phù hợp với lứa tuổi. Đó là điều rất khó làm nhưng EllieVu đã mang lại tinh thần ấy cho các bộ trang phục dành cho các bé”.


EllieVu hướng đến đối tượng khách hàng là mẹ và các bé.

Được biết, giá cả tại EllieVu trong mức 1 triệu đồng, không quá cao so với mặt bằng chung các thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam. Tuy nhiên, đội ngũ EllieVu luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và những mẫu trang phục của hãng luôn cho thấy sự đổi mới, cập nhật không ngừng của các nhà thiết kế. Ngoài ra, EllieVu thuộc hệ sinh thái Elliopologie - một môi trường tiện ích dành cho khách hàng, nhằm đem đến những sản phẩm đa dạng từ thời trang, tới sản phẩm gia đình và chăm sóc sức khoẻ.

Cửa hàng thời trang thiết kế cao cấp EllieVu:

Địa chỉ: 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét