Kingston truyền cảm hứng qua chiến dịch “Kingston luôn bên bạn”

Chiến dịch mở đầu với sự ra mắt phim ngắn Memories Empower (Sức mạnh ký ức), cùng hộp quà tặng phiên bản giới hạn và “Thử thách 7 ngày ký ức” thôi thúc người dùng hồi tưởng những kỷ niệm quý giá.


Với thông điệp định vị thương hiệu mới, Kingston Is With You (Kingston luôn bên bạn) Kingston hướng đến mục tiêu khơi dậy sức mạnh của những ký ức là động lực thúc đẩy mỗi người tiến bước trong cuộc sống. Một loạt các hoạt động online và offline với chủ đề Kingston luôn đồng hành bên bạn chính thức được khởi động, mở đầu với phim ngắn Memories Empower (Sức mạnh ký ức), tiết lộ hành trình tự chữa lành thông qua những hồi ức.

Bên cạnh đó, Kingston đặc biệt thiết kế hộp quà phiên bản giới hạn gắn kết kí ức với năm giác quan. Hộp quà đi kèm với Thử thách 7 ngày ký ức, đưa ra 7 nhiệm vụ cho người chơi hồi tưởng những kỷ niệm quý giá nhất, cùng với cơ hội giành được những món quà ấm áp.

Từ ngày 29/4/2021 - 6/6/2021, khi mua bất kì sản phẩm Kingston nào, người dùng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn để trúng 1 chiếc PS5 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, người dùng sẽ được tặng ngay 1 chiếc gối du lịch Kingston khi mua 1 ổ cứng SSD Kingston dung lượng từ 480G trở lên hoặc 3 chiếc khẩu trang Kingston phiên bản giới hạn khi mua RAM Kingston dung lượng từ 16G trở lên.

Chương trình diễn ra tại tất cả các đại lý bán sản phẩm Kingston chính hãng trên toàn quốc như Hanoi Computer, An Phát, Phong Vũ, Tin Học Ngôi Sao, GearVn, Phúc Anh… hay tại Kingston official store trên Lazada và Shopee.

Thiên Long
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét