Người đẹp Trần Thị Bích Loan đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế 2020, Trần Thị Bích Loan vừa được vinh danh danh hiệu Hoa hậu Áo dài.


Mới đây, tại thành phố Đài Nam, Đài Loan chương trình Hoa hậu Đại Sứ Quốc tế đã diễn ra thành công vang dội và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cuộc thi có sự góp mặt của nhiều quan chức Đài Loan, hoa hậu, á hậu, nữ hoàng như: Chủ tịch Zhang Jinxiang, giám đốc Hoàng Ngọc Tiệp, hoa hậu Nguyễn Ngọc Huệ, hoa hậu Lê Tuyết Hạnh, á hậu Mộng Cầm, nữ hoàng Ngọc Niềm, nữ hoàng Khánh Tiên, nữ hoàng Nguyễn Phương Thảo, hoa hậu Phan Thu Phương, hoa hậu Võ Ngọc Kiều,…


Trải qua các vòng thi, người đẹp đến từ Đài Nam - Trần Thị Bích Loan đã xuất sắc giành lấy danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

Với lợi thế vóc dáng chuẩn, hoa hậu Bích Loan thu hút sự quan tâm và giành số điểm cao từ ban giám khảo trong vòng thi trình diễn trang phục Áo dài. Vốn là quốc phục của Việt Nam và là trang phục gắn liền với người phụ nữ Việt, Trần Thị Bích Loan đã tỏ ra vô cùng tự tin và chuyên nghiệp khi thể hiện trang phục áo dài trước khán giả và ban giám khảo.


Để giành lấy danh hiệu cao quý này, Bích Loan cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế đã trải qua những vòng thi vô cùng cam go, đòi hỏi sự cố gắng và nỗ lực hết mình.

Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Quốc tế là một cuộc thi uy tín và có quy mô lớn được tổ chức hàng năm tại Đài Loan. Chương trình quy tụ sự tham gia của đông đảo thí sinh tại Việt Nam, Đại Loan và các quốc gia trong khu vực.


Giám đốc điều hành Hoàng Ngọc Tiệp cho biết, chị sẽ nỗ lực hết sức để thúc đẩy văn hóa, du lịch, từ thiện và các phúc lợi công cộng khác, đặc biệt và nâng cao phẩm giá của cư dân mới của Đài Loan, giảm bớt sự khác biệt về văn hóa, chủng tộc, ngôn ngữ, luật pháp…và thể hiện sự tôn trọng dành cho cộng đồng chị em người Việt.

Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét