Cô Tám Yến Sào tái tạo, sửa chữa nhà yến thất bại giúp gia chủ thoát khỏi cảnh trắng tay khi đầu tư nhà yến tiền tỷ

Ồ ạt xây nhà cao tầng dẫn dụ chim yến về làm tổ. Mạo hiểm đầu tư hàng tỷ đồng, nhưng chưa hiểu rõ về ngành nghề cũng như nắm bắt về kỹ thuật, bà con sẽ dễ dàng rơi vào cảnh trắng tay.


Nghề nuôi chim yến từ lâu đã được bà con kháo tai nhau là nghề “ ngồi mát, ăn bát vàng”, “ khai thác vàng trắng” . Vì vậy, những năm gần đây, từ nông thôn đến thành thị, ồ ạt xây nhà cao tầng dẫn dụ chim yến về làm tổ. Mạo hiểm đầu tư hàng tỷ đồng, nhưng chưa hiểu rõ về ngành nghề cũng như nắm bắt về kỹ thuật, nuôi tự phát. Một số gia chủ đành bỏ hoang, một số khác cố gắng cầm cự sống chung cùng nhà yến chậm chim, nhà yến thất bại.


Nắm bắt được thực trạng này, Cô Tám Yến Sào cùng ban lãnh đạo công ty Yến Sào Sài Gòn Anpha đã kịp thời đưa ra phương án hỗ trợ bà con cho hạng mục này.

Theo anh N.T.T thường trú tại xã Tân Phong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh giáp ranh biên giới Campuchia, hiện đang sở hữu nhà yến theo mô hình tiền chế với diện tích “ siêu to, siêu khổng lồ” 1 trệt, 5 lầu, chờ đợi mòn mỏi 3 năm không thấy chim yến về. Anh chia sẻ tình cờ biết đến Cô Tám Yến Sào khi đang lang thang trên mạng xã hội tìm “ phao cứu trợ” cho căn nhà yến đang rơi vào vô vọng của mình. Sau khi theo dõi các clip trên kênh youtube cũng nhưnhiều lần tham dự hội thảo, anh quyết định đăng kí hạng mục sửa chữa nhà yến. Tính đến nay nhà yến của anh đã sửa chữa được hơn 6 tháng và có hơn 30 tổ. Hơn 3 năm trải nghiệm với nghề anh đã đúc kết được kinh nghiệm quý giá:



“Để dẫn dụ động vật hoang dã như chim yến về ở và sinh sản là chuyện không hề dễ, chỉ cần gây tiếng động một chút là nó đi. Nhiều con tới lượn quanh rồi cũng bỏ đi, không phải ở là yến sẽ sinh sản. Đó là chưa kể đến nguy cơ yến bị thiên địch tấn công. Rủi ro rất lớn, xác suất thành công, thất bại là 50%, không phải nơi nào cũng có yến để dụ. Muốn nuôi yến, đầu tiên cần liên kết với công ty chuyên nuôi yến. Sau khi chứng kiên tận mắt thành qủa của nhà yến được Cô Tám Yến Sào sửa chữa lại, tôi hoàn toàn tin tưởng Yến Sào Sài Gòn Anpha. Nơi đây khi kí kết nối, Tám sẽ đến tận nơi để khảo sát, hoạch định rõ tính khả thi, thời gian thu hồi vốn, bao tiêu sản phẩm, cam kết pháp lý rõ ràng và chịu trách nhiệm đền bù khi không đúng cam kết. Không để bà con rơi vào tình cảnh “ đem con bỏ chợ” như những kĩ thuật nhà yến khác” – anh T chia sẻ.



Nhằm giảm thiểu số lượng nhà yến thất bại, chậm chim và lan tỏa ngành nghề dẫn dụ nuôi chim yến. Cô Tám Yến Sào cùng công ty Yến Sào Sài Gòn Anpha luôn tổ chức những buổi chia sẻ miền phí hàng tháng về ngành nghề này tại địa chỉ 912 Trường Chinh, F.15, Q. Tân Bình bà con có thể theo dõi trên kênh youtube Cô Tám Yến Sào để cập nhật chính xác thông tin và đăng kí tham dự.



Thanh Trúc
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét