'Tiệc trăng máu' tiết lộ cảnh dàn sao 'bạc tỷ' xô xát

Tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng công bố thời gian khởi chiếu mới vào 23/10. Cùng lúc ấn định ngày ra mắt mới, ê-kíp Tiệc trăng máu cũng hé lộ đoạn trailer cuối cùng.


Trailer mới nhất của Tiệc trăng máu mở đầu bằng cảnh chủ nhà Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) và Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn) chào đón những vị khách vào nhà ăn tiệc tân gia. Buổi tiệc có sự góp mặt của cặp đôi Bất Bình (Thái Hoà) - Thu Quỳnh (Thu Trang), Nhật Linh (Kiều Minh Tuấn) - Kathy (Kaity Nguyễn) và chàng trai "lẻ bóng" Tuấn Mạnh (Đức Thịnh). Không khí vui vẻ và ấm cúng thay đổi sau khi nhân vật Nguyệt Ánh đề xuất chơi trò "công khai bí mật". Đây cũng là lúc hàng tấn bi hài kịch ập đến.

Căng thẳng, thị phi là thế nhưng trailer của Tiệc trăng máu không thiếu những khoảnh khắc hài hước, mang đến nhiều tiếng cười.


Khác hẳn với những tình huống vui nhộn ở nửa đầu trailer, nửa sau Tiệc trăng máu bắt đầu thể hiện mặt tối sau những mối quan hệ của người tham gia buổi tiệc. Trailer tiết lộ những phân đoạn cao trào đầy cảm xúc như cảnh Thu Quỳnh đau khổ, không ngừng rơi nước mắt, hay cảnh Kathy dứt khoát rời khỏi "cuộc chơi". Đỉnh điểm của những xung đột trong trailer là cảnh tranh cãi "máu lửa", nhân vật Bất Bình hất thẳng ly rượu vào người Tuấn Mạnh.


Sau những bông đùa lẫn kịch tính đưa cảm xúc qua nhiều cung bậc, Tiệc trăng máu kéo khán giả lắng lại qua phần lời thoại ý nghĩa. Câu thoại thấm thía của nhân vật Ngọc Quang: "Những kẻ không hoàn hảo thì không nên đùa với những thứ máy móc hoàn hảo này" đã nói lên tinh thần và chủ đề của bộ phim. Ngoài ra, trailer của Tiệc trăng máu còn cài cắm giọng chào "alo" của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ở những giây cuối cùng.


Thanh Trúc 
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét