Stellar Garden bổ sung thị trường căn hộ 150m2

Căn hộ đáp ứng thị hiếu của nhiều khách hàng với nhiều lợi thế như không gian sống rộng rãi, tiện nghi cùng chính sách bán hàng ưu đãi.

Những ngày gần đây, dịch bệnh Covid-19 tái xuất hiện tại nhiều địa phương. Đây cũng là thời điểm nhiều người mua nhà có thời gian cân nhắc lựa chọn chốn an cư mới. Theo Quang Anh, chuyên viên tại một sàn môi giới bất động sản, tại các thành phố lớn, nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực đang tìm đến những căn hộ có không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên, đem lại lợi ích cho sức khỏe.

"Dịch bệnh chưa chấm dứt khiến thị hiếu chọn nhà của các khách hàng đang dần thay đổi. Những căn nhà diện tích nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng và sự thông thoáng cùng yếu tố cảnh quan, tiện ích khó đáp ứng nhu cầu của đa số cư dân hiện nay", vị này cho biết.

Phối cảnh dự án Stella Garden tại 35 Lê Văn Thiêm, Hà Nội.

Đối với nhiều người, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là chốn đi về bình yên, an toàn, nơi tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bên gia đình. Người già được tận hưởng sự thư thái cùng không gian xanh, người trẻ được thư giãn với hệ tiện ích đẳng cấp, con trẻ được phát triển trong môi trường an toàn, văn minh.

"Trong bối cảnh Covid-19 còn tiếp diễn, sự an toàn và lợi ích cho sức khỏe càng được đề cao hơn hết. Chính vì thế, dù cấp thiết nhưng việc lựa chọn một chốn an cư thỏa mãn yêu cầu sống sang, sống khỏe mạnh, sống tiện ích vẫn luôn được các khách hàng đặt lên hàng đầu", đại diện Weland, đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng dự án Stellar Garden cho hay.

Nằm trong dự án Stellar Garden, số 35 Lê Văn Thiêm, căn hộ Jupiter sở hữu diện tích lên đến 150m2. Căn hộ bao gồm một phòng khách, ba phòng ngủ, một phòng bếp, ba nhà vệ sinh và hai logia. Theo đơn vị phân phối dự án, việc sở hữu hai phòng ngủ master trong cùng một căn hộ là điểm khác biệt của căn hộ so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Không gian thoáng đãng của căn hộ Jupiter, dự án Stellar Garden.

Một điểm nhấn tại dự án Stellar Garden là ứng dụng công nghệ thi công cốp pha Gang form. Đây là công nghệ thi công hiện đại, an toàn, không sử dụng cột trong thiết kế.

Tại căn hộ Jupiter, chiều cao trần nhà 3,1m, chiều rộng cửa 1,4m, hành lang rộng 2,9m mang tới không gian rộng rãi, khoáng đạt. Với kiến trúc này, chủ đầu tư mong muốn mang tới cho cư dân tương lai một cuộc sống thoải mái về tinh thần, hữu ích cho sức khỏe. Không gian thiết kế hợp lý, bố trí trên cùng một mặt phẳng cũng mang lại sự thuận tiện di chuyển cho người già và trẻ em, tạo không gian chung gắn kết các thành viên trong gia đình.

Mỗi căn phòng đều đón lượng ánh sáng tự nhiên cùng không khí trong lành với hệ thống cửa sổ bay window. Đây là giải pháp mở rộng tầm nhìn, tạo sự thông thoáng cho mỗi căn hộ. Diện tích ban công rộng, tiếp giáp với phòng khách, phòng ngủ cũng mở rộng sự giao hòa cùng thiên nhiên, hạn chế sự bí bách.

Bên cạnh ưu thế về diện tích lớn, thiết kế thông minh, căn hộ Jupiter còn giúp cư dân tận hưởng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đầy đủ.

"Chỉ cách vài bước chân, ông bà có không gian an dưỡng tuổi già, thư thái bên vườn dạo bộ; nơi trẻ thơ được phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần với khu vui chơi, khám phá; nơi người trẻ thư giãn sau ngày làm việc mỏi mệt, tái tạo nguồn năng lượng bên làn nước xanh mát tại bể bơi... ", chủ đầu tư mô tả.

Ngoài ra, địa thế thuận lợi tại trung tâm quận Thanh Xuân, giao cắt hai tuyến đường huyết mạch Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm, việc di chuyển tới tới các trung tâm hành chính như bệnh viện, trường học, kinh tế, giao thông... cũng thuận lợi hơn.

Hiện tại, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng trong thời điểm dịch bệnh. Chỉ từ 1,5 tỷ đồng, người mua đã có thể sở hữu căn hộ ba phòng ngủ với diện tích 150m2. Cư dân cũng được hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ, miễn lãi suất trong vòng 2 năm giúp giảm bớt gánh nặng tài chính.

Hoài Phong
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét