CEO Mekong Capital làm Chủ tịch AmCham TP HCM

Ông Chad Ovel, Tổng giám đốc Mekong Capital được bầu làm Chủ tịch AmCham Việt Nam ở TP HCM từ ngày 1/6, thay cho bà Amanda Rasmussen.

Ông Chad Ovel đã sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 1996. Ông Chad là Tổng giám đốc Mekong Capital - công ty tư vấn quản lý quỹ đầu tư chuyên về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào các ngành theo xu hướng tiêu dùng. 

Trước khi gia nhập Mekong Capital, ông Chad đảm nhận vị trí CEO dẫn dắt Công ty ScanCom - công ty xuất khẩu hàng nội thất và lãnh đạo tập đoàn AA Corporation, doanh nghiệp nội địa trong lĩnh vực xây dựng, bán lẻ và sản xuất. Ông Chad đến từ Cedar Rapids, bang Iowa. Ông có bằng cử nhân của Carleton College và bằng MBA của Đại học Chicago.

Ông Chad Ovel, Tân Chủ tịch AmCham Vietnam-HCMC. Ảnh: Mekong Capital

Người tiền nhiệm của ông là bà Amanda Rasmussen sẽ từ chức Chủ tịch AmCham Vietnam ở TP HCM vì có công việc mới tại châu Âu và cùng gia đình chuyển đến Đan Mạch. Trong khi đó, bà Mary Tarnowka, cựu tổng lãnh sự Mỹ tại TP HCM, tiếp tục vai trò Giám đốc Điều hành của AmCham Vietnam.

Amcham Vietnam tại TP HCM là một trong những hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 500 doanh nghiệp và hơn 1.500 thành viên đại diện doanh nghiệp cá nhân. Ngoài ra, còn có AmCham Hà Nội với trên 2.000 thành viên.

Viễn Thông
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét